top of page
ค้นหา

วิธีเล่นบาคาร่า "บิ๊กฮั่น" หวังทรูรู้เรื่องต้นเหตุการเลื่อนโปรแกรมชิงชัยมีต้นเหตุจากเหตุสุดวิสัย


ไม่ตติเตียนว่ากล่าวยะไพรัชประธานสมาคมจังหวัดเชียงรายยูไนเต็ดหวังว่าทรูจะเข้าหัวใจสิ่งที่ทำให้เกิดการเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันชิงชัยจากเดิมที่จะแข่งในตอนต้นปีแล้วไปจบท้ายปีเป็นตอนก.ย.ถึงเดือนพฤษภาคมมีต้นเหตุที่เกิดจากเหตุสุดวิสัยของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสไม่ใช่เนื่องจากการไม่เคารพนับถือข้อตกลงของสัมพันธ์


"ตอนแรกพวกเราจะต้องรู้เรื่องก่อนว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้การประลองบอลไทยทุกระดับถูกเลื่อนออกมามันมีต้นเหตุจากอะไร" บิ๊กฮั่นกล่าวเริ่ม


"อย่างที่ทุกคนรู้ว่ามันเป็นวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสทุกสมาพันธ์ๆทุกคนในแวดวงบอลไทยไม่มีผู้ใดต้องการให้เรื่องราวอย่างงี้เกิดขึ้นและไม่ใช่เพียงแค่คนภายในแวดวงบอลเพราะเหตุว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมีผลต่อภาคธุรกิจรวมทั้งชาวไทยทั่วประเทศทุกคนต่างได้รับผลพวง"


"ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผมได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้วเพราะว่าผมเองก็ได้ข้อมูลเยอะแยะจากอีกทั้งฝั่งของสัมพันธ์รวมทั้งข้อมูลต่างๆ​ ที่เกิดขึ้นสำหรับเพื่อการสัมมนาต่างๆซึ่งพวกเราได้จัดแจงสัมมนาขึ้นตั้งแต่เมษายน"


"พอการสัมมนาเสร็จสมบูรณ์ทางสัมพันธ์ฯ ก็ได้ส่งหนังสือชี้เแจงให้กับทางทรูรู้ทันทีทันใดแม้กระนั้นปรากฏว่าทรูออกอธิบายอีกทีข้างหลังการสัมมนาราว2-3 เดือนผมเห็นว่ามันไม่ปกติในความนึกคิดผมทรูควรจะรู้เรื่องแล้วก็ไตร่ตรองว่าการเลื่อนการประลองคราวนี้มิได้มีต้นเหตุที่เกิดจากความตั้งอกตั้งใจของคนไหนกันแน่มันเป็นเหตุสุดวิสัยต้องการที่จะให้ทรูเห็นอกเห็นใจและก็ร่วมมือกันเพื่อหาทางออก"


"ถ้าเกิดผมเป็นคนกลางผมมีความคิดว่าผมรู้เรื่องอีกทั้ง2 ข้างเชื้อไวรัสที่เกิดขึ้นนั้นมิได้กำเนิดเนื่องจากว่าใครกันแน่ผู้ใดผู้หนึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่คิดสโมสรมิได้อยากได้ที่จะทำผิดข้อตกลงที่เซ็นไว้ระหว่างปี2560-2563 มันต้องมีการยืดหยุ่นกันบ้างแล้วก็พวกเราเองก็อยากที่จะให้ทรูช่วยถ่ายทอดสดการประลองไปจนถึงจบฤดู"


"สิ่งจำเป็นเป็นก็อยากที่จะให้ทรูให้ความคิดเห็นช่วยเหลือกันหาทางออกนำปัญหาต่างๆ​ มาแจกแจงต่อชมรมสมาชิกไม่ใช่ให้ชมรมสมาชิกไปสัมมนากับสัมพันธ์และก็หาทางออกกันก่อนแล้วก็ค่อยเสนอทรูผมเห็นว่าพวกเราจำต้องเรียงลำดับการคุยให้ถูกรวมทั้งกระจ่าง" ประธานสมาคมจังหวัดเชียงรายยูไนเต็ด​ กล่าว บาคาร่าออนไลน์ เล่นยังไง

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page