top of page
ค้นหา

บาคาร่าออนไลน์ เล่นยังไง รอคอยซัมเมอร์! "อันเชล็อตติเตียน" เชื่อกระดานเอฟเวอร์ตันพร้อมหนุนซื้อนักฟุต


คาร์โลอันเชล็อตติเตียนแสดงความเชื่อมั่นและมั่นใจว่าเขาจะได้รับการผลักดันอย่างมากจากเอฟเวอร์ตันสมาคมในศึกพรีเมียร์ลีกสำหรับเพื่อการเสริมความแข็งแกร่งในตอนซัมเมอร์นี้ตามรายงานจากหงส์แดงเอ็คโค


เดอะท็อฟฟี้ทำผลงานได้ไม่ดีนักในตอน4 นัดหมายข้างหลังรวมทั้งมีปัญหานักฟุตบอลตัวหลักได้รับบาดเจ็บจนถึงจำต้องดันดาวรุ่งขึ้นมาเล่นในกลุ่มชุดใหญ่ในบางตำแหน่งในตอนที่พวกเขามีข่าวสารกับปิเครื่องปรับอากาศ-เอมิล ฮอยเบิร์ก มิดฟิลด์ของเซาแธมป์ตันโดยทางอันเช มั่นใจว่ากระดานบริหารของสมาพันธ์จะสนับสนุนเขาอย่างมากสำหรับเพื่อการเสริมกองทัพในตอนซัมเมอร์เพื่อกลุ่มกลับมาทำผลงานก้าวหน้าอีกที


“ผมมีมุมมองในเรื่องของเพศผู้เล่นมันไม่มีความจำเป็นที่พวกเราจะมิได้ไปเล่นในยุโรปมันไม่มีความจำเป็นว่าพวกเราจะเล่นไม่ดีในตอนนี้ในตอน2-3 นัดหมายหลังสุดมุมมองในเรื่องของเพศผู้เล่นนั้นออกจะเด่นชัดในระยะนี้แต่ว่าพวกเราอยากได้ผลที่เกิดจากการแข่งขันคราวดีใน2 เกมในที่สุดแล้วก็จุดโฟกัสไปที่การพยายามปรับปรุงเพศผู้เล่นในซีซันหน้า”


"เดี๋ยวนี้พวกเรากำลังมองหานักฟุตบอลที่มีคุณภาพเพื่อปรับปรุงเพศผู้เล่นในกลุ่มในซีซันหน้าเมื่อซีซันจบลงผมมีความคิดว่าพวกเราจำเป็นจะต้องมานั่งคุยกันเพื่อหาทางออกที่ถูกสำหรับหัวข้อนี้ผมรู้สึกว่ากระดานจะส่งเสริมผมรวมทั้งกลุ่มพวกเรามีไอเดียเช่นเดียวกันที่ว่ากลุ่มควรจะมีการพัฒนา” อันเชล็อตตำหนิกล่าว บาคาร่าออนไลน์ มือถือ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page